CHỦNG VÂN TAY THIÊN TÀI 5%

CHỦNG VÂN TAY THIÊN TÀI 5%

CHỦNG VÂN TAY THIÊN TÀI 5%

CHỦNG VÂN TAY THIÊN TÀI 5%

CHỦNG VÂN TAY THIÊN TÀI 5%
CHỦNG VÂN TAY THIÊN TÀI 5%
CHỦNG VÂN TAY THIÊN TÀI 5%
FTMO.com - For serious traders

Đăng lúc: 03:59:44 PM | 03-12-2017 | Đã xem: 6164

CHỦNG VÂN TAY ARCH (VÂN VÒNG, VÒNG CUNG) CHỦNG VÂN TAY THIÊN TÀI 5%

       Biết được tiềm năng để phát triển bản thân trong các nhóm mà mình có điểm mạnh và dễ dàng hình thành các năng lực, tìm thấy được vị thế của mình trong công việc, hạn chế làm những việc mà bản thân không có tiềm năng cao hoặc dễ bị ức chế.

      Năng lực của mỗi người chịu ảnh hưởng bởi gen di truyền, những yếu tố bẩm sinh quyết định 50% thói quen, các lựa chọn nghề nghiệp và tính cách của mỗi cá nhân.

     Chủng Vân Tay Arch (Vân Vòng, Vòng Cung): Điểm nhận dạng chung là không tâm và không giao điểm. Quan sát các bạn thấy nó xếp vân lên nhau và nhọn lên như đỉnh núi, và không có core hay delta gì cả

      Vân tay chủng Arch còn gọi là vân tay chủng thiên tài. Nhân tài thế giới: Mahama Gandhi hay Albert Einstein đều sở hữu chủng vân tay này. Chủng vân tay thiên tài hơn cả này bao gồm 5 chủng vân tay Arch con là: AS, AT, AU, AR, LF.

        Vân tay chủng Arch, có thể nói bạn có khả năng hấp thu không ngừng, hấp thu thông tin vô hạn giống như một miếng bọt biển thấm nước. Đây là ưu điểm vượt trội nhất của vân vòm: khả năng hấp thu vô hạn. Chúng ta cùng quan sát bọt biển trong nước qua kính hiển vi, sẽ thấy những tia nước đi vào ở một số kẽ hở và đi ra ở những kẽ hở khác, cứ như vậy nước sẽ được hấp thu liên tục thông qua miếng bọt biển.

  1. HỆ THỐNG, QUI TRÌNH
  2. Mẫu người theo phong thái từng bước, làm việc trình tự
  3. Đòi hỏi thông tin chi tiết, cụ thể, rõ ràng, xác thực
  4. An toàn là trên hết, đa nghi
  5. Dè dặt khi chưa cảm giác an toàn, sẽ bùng nổ khi đã an tâm hoặc đã tạo được sự tin tưởng
  6. Chân thành trong trong các mối quan hệ xã hội
  7. Hấp thu kiến thức vô hạn; Suy nghĩ sắc sảo trong nhận thức, đưa ra giải pháp nhanh chóng.
  8. Kiến thức cũng như nước vậy, càng tìm hiểu càng mênh mông, vô tận.
  9. Thường cá biệt và nổi loạn. Cá nhân tính khá cao.

     Chúng ta dường như có giới hạn trước kho tàng kiến thức loài người. Thế nhưng những người vân vòm lại có thể hấp thu vô tận nguồn kiến thức đó. Chỉ cần họ kiên trì tìm hiểu chuyên sâu một lĩnh vực nào đó họ sẽ thành chuyên gia. Người vân Arch được ví là chủng vân tay thiên tài, trên thế giới chỉ có 5% người sở hữu vân tay này và ở Việt Nam là 5.4%.

     Mẫu người phong thái làm việc từng bước, làm việc có trình tự và đòi hỏi sự chắc chắn. Khác với số đông, người vân vòm có phong cách làm việc từng bước. Sẽ không có con đường trải thảm đỏ đến thành công nếu không có sự bền vững và chắc chắn. Để có được sự vững chãi như núi, họ luôn chắc chắn mọi việc mình làm. Cũng như khi xây nhà, họ đặt từng viên gạch để cho một nền móng vững chắc và từ từ xây nên những tòa nhà chọc trời. Người vân núi phải hoàn thành tốt bước đầu tiên, am hiểu tường tận về nó mới tiếp tục bước thứ hai. Mọi thứ đòi hỏi sự an toàn, phải có quy trình từng bước, tất cả đều phải thật chắc chắn. Nếu họ chưa cảm thấy an toàn thì họ sẽ dè dặt và nếu chưa quen quy trình thì chưa phản xạ nhạy bén.

       Khi hiểu được bản chất của vấn đề chúng ta sẽ rất yên tâm khi giao việc cho họ. Cần thời gian để người vân vòm đầu tư, phân chia công việc cụ thể để hoàn thành công việc. Một người Sếp có nhân viên là vân Arch không nên hối thúc nhân viên hoàn thành nhanh chóng công việc như Vân xoáy, công việc sẽ không có hiệu quả cao.

      Với trẻ có mẫu vân tay này, bạn hãy nhớ rằng, cách hấp thu của bọt biển là hấp thu một chiều, từ từ. Con của bạn có thể sẽ chậm hơn so với bạn bè đồng lứa, bạn sẽ không nhận được phản hồi nào về việc tiếp nhận kiến thức từ con bạn. Điều đó không có nghĩa là con bạn không thông minh, tất cả những gì thầy cô, cha mẹ và bạn bè nói trẻ đều ghi nhận, có điều không thể hiện nó ra mà thôi. Hãy hiểu con mình hơn, tạo điều kiện cho trẻ học tập và phát triển thuận theo tự nhiên, đừng ép trẻ phải giống ai cả.

Phong cách sống đơn giản, thực tế. Nghi ngờ và hoài nghi về bất cứ điều gì mới.

      Người Arch là những người có nhu cầu đòi hỏi sự an toàn và các nhu cầu thiết yếu trong cuộc sống cần đảm bảo. Người Whorl có thể đam mê và chìm đắm trong công việc quên ăn uống, nhưng người Arch nền tảng cho sự vững chắc và trí tuệ là sự thỏa mãn về nhu cầu ăn, uống.., Tuy nhiên, cách tận hưởng của người Arch cũng rất bình dị.

     Người vân vòm không dễ dàng kết bạn. Họ hay hoài nghi mọi thứ, rất khó đặt niềm tin vào ai đó. Họ cần sự chắc chắn trong từng lựa chọn, nhu cầu đòi hỏi sự an toàn rất cao. Mặc dù vậy, khi đã trở thành bạn, họ là những người duy trì tình bạn rất lâu dài, thủy chung, trước sao sau vậy. Nếu quen với người vân núi bạn sẽ hoàn toàn yên tâm, nếu người sếp biết tạo cho nhân viên mình sự an toàn thì họ sẽ rất trung thành với bạn đấy.

III.1. CHỦNG VÂN TAY AS (SIMPLE ARCH)

      Chủng vân tay SA (Simple arch): Một trong Các chủng vân tay đặc biệt đầu tiên mà chúng tôi muốn cùng bạn tìm hiểu đó chính là chủng SA. Đây là mẫu vân tay hiếm, chỉ chiếm khoảng 4% dân số trên thế giới này. Chủng vân tay này sở hữu những đặc điểm sau:

Đặc điểm tính cách

  • Những người sở hữu chủng vân tay AS thường có tiềm năng lớn trong học tập, khả năng hấp thu kiến thức gần như vô hạn. Cách học tập của chủng vân tay này rất tuyệt vời. Họ tiếp thu kiến thức một cách hiệu quả với phương pháp hệ thống, qui trình và kiên trì.
  •  Nhấn mạnh vào hiệu quả và là người làm việc rất chăm chỉ, chỉ chấp nhận một vấn đề sau khi đã chứng kiến hoặc đã xác nhận.
  • Ưu tiên chính là sự an toàn và an ninh, do đó, họ thường rất hay nghi ngờ và bị ức chế cảm xúc rất nhiều, không thích lý thuyết và những vấn đề / sự vật trừu tượng.
  • Dễ dàng hấp thu trong việc học, nếu được dạy bảo người đó sẽ tìm hiểu và học hỏi, nếu không được dạy, họ sẽ không bận tâm tìm hiểu nó. 
  • Kết quả học tập bị ảnh hưởng bởi cảm xúc rất nhiều, có thể tạo nên hai hiệu suất hoàn toàn trái ngược nhau, độ tuổi quyết định là từ 0 – 8 tuổi.
  • Thiếu những ý kiến và cảm giác của cá nhân, có xu hướng đơn giản hóa và rõ ràng, phản ứng và cảm giác chậm, có cơ chế tự bảo vệ hoặc phòng thủ nội tâm rất mạnh, không dễ dàng vượt qua những thiếu sót của bản thân, không tin tưởng vào hành động và sự khôn ngoan của chính mình

 –      Họ là những người thường hoạt động theo phong cách chậm mà chắc, phấn đấu cho những mục tiêu cơ bản và an toàn.

–      Họ cũng là những người thích đặt ra nhiều câu hỏi để có thể tìm hiểu kỹ lưỡng mọi vấn đề. Vì thế , để thuyết phục chủng vân tay này, bạn cần đưa ra những chứng cứ cụ thể và logic.

–      Người mang chủng vân tay này được ví như những con ong chăm chỉ, làm việc theo nguyên tắc và rất có hệ thống.

–      AS thích sống và làm việc độc lập và có xu hướng che giấu cảm xúc, có thói quen phòng thủ, yêu thích sự an toàn.

 TÍNH CÁCH CHỦNG VÂN TAY AS

- Tiềm năng lớn, khả năng hấp thu gần như vô hạn. Nếu nỗ lực và phát triển đúng cách sẽ phát huy hiệu quả tối ưu. Ngược lại, hiệu quả sẽ rất thấp và lãng phí tiềm năng vô hạn này. Tuy nhiên, khởi đầu thường chậm.

- Thích ổn định, an toàn. Theo phong cách chậm mà chắc, bền bỉ, phấn đấu cho những mục tiêu cơ bản và an toàn.

- Có xu hướng đặt nhiều câu hỏi. Khó bị thuyết phục, chỉ tin khi đã trải nghiệm, học từ kinh nghiệm.

- Học tập bằng cách thực hành, lặp đi lặp lại.

- Không thích lý luận trừu tượng, thích những thứ đơn giản, rõ ràng, thực tế.

- Chăm chỉ, cần cù. Làm việc theo nguyên tắc, thứ tự và hệ thống.

- Thận trọng, tỉ mỉ, có khả năng chi tiết hóa, đề cao chất lượng và sự chính xác.

- Không thích thể hiện, giỏi trong việc giám sát. Rất trung thành và đáng tin.

- Có xu hướng che giấu cảm xúc, tĩnh lặng, có thói quen phòng thủ.

KHUYẾN NGHỊ PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

- Chủng Arch có tiềm năng vô hạn, nên phải tận dụng mọi cơ hội để học hỏi và phát triển càng sớm càng tốt.

- Tìm ra điểm mạnh bẩm sinh và phát triển nó để trở thành nổi trội.

- Tham gia các khóa đào tạo sâu về chuyên môn, đọc nhiều sách để mở rộng kiến thức.

- Thiết lập các mục tiêu và kiên trì theo đuổi.

- Giảm xu hướng tự thu mình, chủ động gặp gỡ những người thành công để chia sẻ, học hỏi và phát triển bản thân.

- Trau dồi kỹ năng nói trước đám đông.

- Khi tương tác với mẫu người này cần ngắn gọn, dễ hiểu, đi thẳng vào vấn đề chính.

- Không dồn ép họ hứa hẹn hoặc ra quyết định ngay lập tức.

CÁCH MỌI NGƯỜI NÊN GIAO TIẾP

- Nên thông báo và giải thích lý do nếu có bất kỳ sự thay đổi nào trong kế hoạch đã định trước.

Đối với trẻ

- Học bằng cách thực hành, trải nghiệm (hỏi - trả lời/ mô tả, thi đua, trò chơi). Chia nhỏ bài học, làm từng bước, lặp đi lặp lại. Tốt nhất là được kèm cặp 1-1.

- Động viên, khen thưởng kịp thời, ngay cả khi trẻ đạt được tiến bộ nhỏ để tăng động lực học tập.

- Nên có những câu hỏi dẫn dắt để khơi gợi câu trả lời của trẻ, tập cho trẻ chia sẻ dễ dàng hơn.

- Khi kết quả thực hiện thấp, chỉ ngay chỗ sai, đưa ra cách tiếp cận đúng và sửa đổi ngay lập tức.

- Bạn bè/người thân chỉ nên đưa ra lời hứa khi có thể thực hiện được.

III.2. CHỦNG VÂN TAY TENTED ARCH ( AT) THIÊN TÀI HAY THIÊN TAI?

       Chủng vân tay Tented Arch – AT chỉ chiếm từ 1 – 5% dân số thế giới là chủng vân tay thuộc nhóm chủng vân tay thiên tài. Với những tố chất đặc biệt mà mình có được. Tuy nhiên để trở thành THIÊN TÀI hay sẽ là THIÊN TAI thì đều phụ thuộc vào AT .

 

TÍNH CÁCH CHỦNG VÂN TAY AT

- Tiềm năng lớn, khả năng hấp thu gần như vô hạn. Hấp thu kiến thức như một miếng bọt biển.

- Theo phong cách chậm mà chắc. Thận trọng trong việc ra quyết định, không thích thể hiện và giỏi trong việc giám sát.

- Không thích lý luận trừu tượng, thích mọi thứ đơn giản, thực tế, thẳng đến mục tiêu.

- Dễ dàng từ bỏ một khi không nhận được kết quả mong đợi sau một khoảng thời gian.

- Không quan tâm nhiều về ý kiến của người khác. Tỉ mỉ, khả năng chi tiết hóa, sắc bén trong đánh giá công việc.

- Có xu hướng đặt nhiều câu hỏi. Chỉ tin khi đã trải nghiệm, học từ kinh nghiệm. Học tập theo phong cách đơn giản, lặp đi lặp lại thường xuyên.

- Làm từng bước, sắp xếp mọi việc theo thứ tự, có hệ thống. Nghiêm túc, có trách nhiệm, chân thành.

- Nhạy cảm, cảm xúc và bốc đồng. Tuy nhiên khó thể hiện cảm xúc ra bên ngoài hay thổ lộ bằng lời nói.

KHUYẾN NGHỊ PHÁT TRIỂN BẢN THÂN

- Chủng Arch có tiềm năng vô hạn, nên phải tận dụng mọi cơ hội để học hỏi và phát triển càng sớm càng tốt.

- Tham gia các khóa đào tạo sâu về chuyên môn, đọc nhiều sách để mở rộng kiến thức.

- Thiết lập các mục tiêu, kiên trì theo đuổi và không viện lý do để từ bỏ.

- Giảm xu hướng tự thu mình, chủ động gặp gỡ những người thành công để chia sẻ, học hỏi và phát triển bản thân.

- Trao dồi kỹ năng nói trước đám đông.

PHONG CÁCH GIAO TIẾP

- Khi tương tác với mẫu người này cần ngắn gọn, đơn giản, đi thẳng vào vấn đề chính.

- Không dồn ép họ hứa hẹn hoặc ra quyết định ngay lập tức.

- Nên thông báo và giải thích lý do nếu có bất kỳ sự thay đổi nào trong kế hoạch đã định trước.

Đối với trẻ

- Học bằng cách thực hành, trải nghiệm (hỏi - trả lời/ mô tả, thi đua, trò chơi). Chia nhỏ bài học, làm từng bước, lặp đi lặp lại. Tốt nhất là được huấn luyện kèm cặp 1-1.

- Động viên, khen thưởng kịp thời, ngay cả khi bản thân đạt được tiến bộ nhỏ để tăng động lực học tập.

- Nên có những câu hỏi dẫn dắt để khơi gợi câu trả lời của cá nhân, tập cho bản thân cách chia sẻ dễ dàng hơn.

 Khi kết quả thực hiện thấp, nhờ mọi người xung quanh chỉ ngay cho mình chỗ sai, đưa ra cách tiếp cận đúng và sửa đổi ngay lập tức.

III3-4.CHỦNG VÂN TAY HIẾM AU – AR LÀ CHỦNG VÂN TAY THUỘC CHỦNG VÂN TAY ARCH. Tỷ lệ chủng vân tay ARCH của người Việt Nam chỉ là 5%. 

Đặc tính chủng vân tay hiếm AU – AR

  • Uyên thâm, giỏi về những lĩnh vực trừu tượng và tư duy.
  • Nhanh trí, lanh lợi, nhanh nhẹn.
  • AR: Khả năng sáng tạo, đổi mới , đặc biệt trong lĩnh vực kỹ sư, khoa học và công nghệ.
  • AU: Nếu có trí nhớ tốt thì sẽ càng hỗ trợ nhiều trong lĩnh vực y học.
  • Đòi hỏi sự xác minh và thông báo trước cho bạn nếu như có bất kỳ sự thay đổi nào trong học tập và công việc.
  • Họ sở hữu những đặc tính của chủng Simple Arch khi còn trẻ chỉ hấp thu, nhưng càng lớn thì khả năng đam mê học càng cao.

       Những người sở hữu vân tay chủng AU – AR thường rất uyên thâm, giỏi về những lĩnh vực trừu tượng. Phù hợp với những ngành nghề thiên về học thuật. Hấp thụ kiến thức vô hạn như một miếng bọt biển thấm nước.

      Người có chủng vân tay hiếm AU – AR chủ nghĩa an toàn và thiết thực, tiếp cận trực tiếp với các công việc, nhiệm vụ, có thể tin cậy được.

      Chủng vân tay AU – AR thích sự ổn định, yên bình. Chăm chỉ làm những công việc được lặp đi lặp lại hằng ngày.

KHẢ NĂNG ĐẶC BIỆT CỦA AR: Khả năng sáng tạo, đổi mới, đặc biệt trong lĩnh vực kỹ sư, khoa học và công nghệ.

KHẢ NĂNG ĐẶC BIỆT CỦA AU: Nếu có trí nhớ tốt thì sẽ càng hỗ trợ nhiều trong lĩnh vực y học

Đòi hỏi sự xác minh và thông báo trước cho bạn nếu như có bất kỳ sự thay đổi nào trong học tập và công việc.

Họ sở hữu những đặc tính của chủng vân tay hiếm Simple Arch khi còn trẻ chỉ hấp thu, nhưng càng lớn khả năng đam mê học càng cao.

Phong cách giao tiếp chủng vân tay hiếm AU – AR

       Người có chủng vân tay AU- AR cần sự hỗ trợ ban đầu để giao tiếp tốt. Người có chủng vân tay AU – AR theo phong thái TỪNG BƯỚC  trong giao tiếp hay các vấn đề của cuộc sống.
Tránh gây áp lực nếu không sẽ có những phản ứng cảm xúc bùng nổ tức thì. Đây là một đặc điểm đặc trưng của AU – AR cần phải kiên trì luyện tập và điều chỉnh.

Người có chủng vân tay AU – AR khó để tiếp xúc nhưng khi đã có sự gắn kết nhất định thì AU – AR có khả năng duy trì mối quan hệ lâu bền, gắn kết.

 

Chìa khóa thành công của chủng vân tay hiếm AU – AR

KHẢ NĂNG ĐẶC BIỆT CỦA AR: Khả năng sáng tạo, đổi mới. Đặc biệt trong lĩnh vực kỹ sư, khoa học và công nghệ.

Phù hợp với phong cách giảng dạy MỘT – MỘT. Đứa trẻ có chủng vân tay hiếm AU – AR cần đặc biệt lưu ý đến đặc điểm này để trẻ học tập tốt hơn.

Để học tập và làm việc tốt hơn, người có chủng vân tay AU – AR cần thực hành nhiều lần. Người có chủng vân tay hiếm  AU – AR trong học tập cũng như công việc cần thực hành nhiều.

Học theo quy trình hoặc phương pháp mà bản thân chấp nhận và tin tưởng trước sử dụng phương pháp này như một cuốn “kim chỉ nam”.
Lập kế hoạch học tập, tìm hiểu quy trình và học hỏi phương pháp từ các chuyên gia xuất sắc.

Walt Disney sở hữu 2 chủng vân tay THIÊN TÀI là WP và AR

III.5. Chủng vân LF

      Tính cách của LF thì giống của chủng UL, tuy nhiên có một điểm nổi trội đó là: năng lực hiểu rất sâu một sự việc trong khoảng thời gian ngắn mà ít người có được năng lực này. (kiểu như xuất thần, hiểu sâu tường tận vấn đề, hoặc phát kiến ra 1 cái gì đó hay, nhưng hiếm khi làm được vậy thường xuyên).

      Đồng thời tính cách cũng thể hiện đa dạng và phong phú, giống thác nước đột ngột đổ xuống và có đường gãy.

       Nếu bạn đang băn khoăn về bản thân, định hướng tương lai, chưa rõ tính cách của bản thân như thế nào, điểm mạnh điểm yếu ra sao, cách phát huy và khắc phục?

       Vì thế, để khám phá những khả năng của chính bản thân cũng như con cái của bạn mời bạn đến với sinh trắc vân tay  VICKY ngay hôm nay nhé. Công ty của chúng tôi tự hào đem đến cho mọi người chương trình sinh trắc vân tay uy tín và chất lượng. Hãy đến với chúng tôi ngay hôm nay để có thêm những thông tin hữu ích nhé.

Liên hệ tư vấn sinh trắc học vân tay: 0788.745.745 Thanh Tuấn

Nguồn: tổng hợp.

Bí quyết thành công: "Phàm làm việc gì, trước phải xét kỹ tới hậu quả của nó".

Chỉ hỗ trợ người đam mê - tâm huyết..»

Chúc bạn thành công | FOREX - KHO BÁU VÔ TẬN.


FTMO.com - For serious traders






forex

Tin tưc và sự kiện

backtop